Thứ Năm, 3 tháng 12, 2009

Dịch vụ giao gạo tận nhà

Theo yêu cầu một số bạn đọc, blog xuatkhauluagao xin giới thiệu một số địa chỉ dịch vụ giao gạo tận nhà tại HCM và Hà nội.

Dịch vụ Giao Gạo tận Nơi Hà nội

GẠO XANH – hệ thống chuyên phân phối bán buôn – bán lẻ các loại gạo ngon phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách: gạo Bắc Hương Hải Hậu ( tám hải hậu ) nguyên chất gạo quê, Tám điện biên đặc biệt, Tám Thái Lan nhập khẩu, Tám thái lan trong nước, T8, Gạo Xanh 1, Si dẻo, khang dân, các loại nếp …

Tất cả các loại gạo đều được nhập mới và chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lượng về chất lượng, trọng lượng … trước khi đóng thùng kín chứa gạo để đảm bảo :

Chất lượng gạo, mùi thơm của gạo được gìn giữ trong thời gian dài./

Loại trừ hoàn toàn các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng tới gạo như mưa, nắng, bụi hoặc chuột, gián …

Miễn phí giao hàng tận nơi – chu đáo - chuyên nghiệp

Khi gạo chưa hợp khẩu vị, quý khách có quyền yêu cầu đổi lại

Vui lòng truy cập website: www.gaoxanh.vn hoặc www.gaoxanh.com để biết thông tin chi tiết về giá, tính chất ...và đặt hàng theo ý muốn hoặc liên hệ theo:

GẠO XANH – HỆ THỐNG BÁN LẺ TẠI NHÀ

Website: www.gaoxanh.vn

TỔNG ĐÀI: (04) 6295.6295 – 629.55.629 HOTLINE 0904.261.265


Sản phẩm đa dạng – Chất lượng đảm bảo

Giá bán cạnh tranh – Dịch vụ chu đáo


Cửa hàng đại lý gạo Tuấn Trung chúng tôi có địa chỉ số nhà 63 Khu TT Công ty CP ô tô vận tải - Phường Mộ Lao - TP Hà Đông chuyên cung cấp các loại Gạo ngon trên mọi miền của tổ quốc với sản phẩm nổi tiếng của các vùng và giá cả cạnh tranh, đặc biệt chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trong vòng bán kính 1km tới tay người tiêu dùng miễn phí. Người tiêu dùng quan tâm xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ trên hoặc qua điện thoại : 62961795 hoặc moblie: 0984873768. Xin chân thành cám ơn!

Cty CP Phân Phối Bán Lẻ VNF1 - Thuộc Tổng Công Ty Lương Thực Miền Bắc: Đồng hành cùng thương hiệu Việt.
Hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích, cửa hàng chuyên doanh GẠO được xây dựng là cột mốc đánh dấu cho sự phát triển và trưởng thành của VNF1, đó là việc Cty nhập một dây chuyền sản xuất THỰC PHẨM SẠCH với công nghệ tiên tiến nhất. Từ dây chuyền này, Cty đã cho ra đời sản phẩm cao cấp mang nhãn hiệu “GẠO DINH DƯỠNG CAO”.

Chính sách “Khách hàng là trọng tâm”, chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được VNF1 coi là những vấn đề quan trọng nhất. VNF1 đã được cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO, áp dụng thành công tiêu chuẩn GAP đối với ngành sản xuất chế biến lương thực. Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn theo hệ thống vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP).

Sản phẩm gạo cao cấp VNF1 không ngừng phát triển. Trong hàng chục dòng sản phẩm (Thái Lạn, Nhật, Gạo của các hãng trong nước, gạo nhập.....)

Các sản phẩm : BẮC HƯƠNG, TÁM ĐIỆN BIÊN, TÁM ẤP BẸ, THÁI, ĐÀI LOAN, LÀI, XI DẺO,.....Tất cả các sản vật từ khắp mọi miền Đất nược có mặt tại hệ thống phân phối gạo của VNF1 đó là những dòng sản phẩm chất lượng cao đáng tự hào của VNF1 nói riêng và cũng là niềm tự hào của nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng VN. Gạo VNF1 cũng là một trong những sản phẩm Việt đủ uy tín để cạnh tranh cùng các sản phẩm nước ngoài trên thị trường GẠO. Để khẳng định sản phẩm GẠO CAO CẤP “made in Vietnam”, VNF1 đang tiếp tục đầu tư dây chuyền sản xuất GẠO THƯƠNG HIỆU tiên tiến, hiện đại nhất, nâng tổng công suất lên cao, cho chất lượng không thua kém GẠO ngoại nhập, mẫu mã đẹp, bao bì bắt mắt nhưng giá lại rất phù hợp với chất lượng.

VNF1 không ngừng phát triển, đến nay các sản phẩm của VNF1 đã có chỗ đứng trên thị trường phân phối bán buôn bán lẻ trong nước và xuất khẩu sang các nước khác.

Hiện nay sản phẩm GẠO SẠCH, AN TOÀN CHO CUỘC SỐNG, GIÀU HÀM LƯỢNG DINH DƯỠNG của VNF1 đang từng ngày được ngưởi tiêu dùng tại Hà Nội tin dùng bởi bên cạnh dòng sản phẩm chất lượng cao là 1 dịch vụ cung ứng hàng tiện lợi văn minh, lịch sự, hiện đại. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đảm bảo khi đến với VNF1 QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ HOÀN TOÀN HÀI LÒNG!!!!!!!

VNF1 Luôn quan tâm tới dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn cho các dịp đặc biệt!

Quý khách hàng có thể đặt hàng qua các hình thức sau:

* Nhắn tin, gọi trực tiếp tới số máy: 04.62.972.863 - 01688.665.222

* Đặt hàng qua website của VNF1

* Mua gạo tại các điểm phân phối gạo gần nhất có gắn biển hiệu VNF1

* Mua hàng tại showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm gạo của VNF1: P1E2 THÁI THỊNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI. VNF1 TỰ HÀO CUNG CẤP NGUỒN DINH DƯỠNG VÀNG TRONG LÀNG GẠO VIỆT!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét